เนื้อเพลง ฉันเกิดในรัชกาลที่ 9 - เสก โลโซ คลิปเพลง ฉันเกิดในรัชกาลที่ 9






เนื้อเพลง ฉันเกิดในรัชกาลที่ 9 - เสก โลโซ

เนื้อเพลง ฉันเกิดในรัชกาลที่ 9

เพลง ฉันเกิดในรัชกาลที่ 9
ศิลปิน เสก โลโซ

คำร้อง/ทำนอง เสก โลโซ

ฉันเกิดในรัชกาลที่เก้า
ฉันเกิดบนพื้นแผ่นดินไทย
อยู่ใต้ร่มพระโพธิสมภาร
มีพ่อหลวงยึดเหนี่ยวหัวใจ
ท่านทรงรักและห่วงใยประชาชน

13 ตุลา ที่ผันผ่าน หัวใจฉันแตกสลาย
ตะวันที่เคยส่องแสง ดับมืดมิดลงทันใด
พ่อของแผ่นดินไทย จากไปแล้ว

เพลงๆ นี้ คือเพลงของพ่อ
อยากแค่ขอให้พ่อได้ยิน
แม้นร้องไห้น้ำตาไหลท่วมแผ่นดิน
แต่อยากจะร้องเพลงให้พ่อได้ยิน
ว่าฉันรักพ่อ

เพลงๆ นี้ คือเพลงของพ่อ
อยากแค่ขอให้พ่อได้ยิน
แม้นร้องไห้น้ำตาไหลท่วมแผ่นดิน
แต่อยากจะร้องเพลงให้พ่อได้ยิน
ว่าฉันรักพ่อ

จากนี้ ชีวิตจะเป็นอย่างไร
ฉันคงต้องเดินต่อไป
จะจดจำคำสอนที่พ่อเคยบอกไว้
ฉันจะเป็นพลังของไทยตลอดกาล
จะเป็นคนดีของพ่อและประเทศไทย

เพลงๆ นี้ คือเพลงของพ่อ
อยากแค่ขอให้พ่อได้ยิน
แม้นร้องไห้น้ำตาไหลท่วมแผ่นดิน
แต่อยากจะร้องเพลงให้พ่อได้ยิน
ว่าฉันรักพ่อ

เพลงๆ นี้ คือเพลงของพ่อ
อยากแค่ขอให้พ่อได้ยิน
แม้นร้องไห้น้ำตาไหลท่วมแผ่นดิน
แต่อยากจะร้องเพลงให้พ่อได้ยิน
ว่าฉันรักพ่อ

เพลงๆ นี้ คือเพลงของพ่อ
อยากแค่ขอให้พ่อได้ยิน
แม้นร้องไห้น้ำตาไหลท่วมแผ่นดิน
แต่อยากจะร้องเพลงให้พ่อได้ยิน
ว่าฉันรักพ่อ

อยากจะร้องเพลงให้พ่อได้ยิน
ว่าฉันรักพ่อ
ถอดคำร้องโดย สยามโซน.คอม หากนำไปเผยแพร่ต่อกรุณาให้เครดิต สยามโซน.คอม หรือใส่ลิงก์กลับมาที่หน้านี้ด้วย
ค้นหาเนื้อเพลงอื่นๆ 

เนื้อเพลง ฉันเกิดในรัชกาลที่ 9 ที่แสดงบนเว็บก็เพื่อประโยชน์ในการศึกษาเท่านั้น สิทธิ์ในเนื้อเพลงยังคงเป็นของผู้ประพันธ์หรือผู้ถือสิทธิ์เช่นเดิม - ทางเว็บไซต์ไม่มีบริการดาวน์โหลด MP3 เพลง ฉันเกิดในรัชกาลที่ 9 หรือบริการดาวน์โหลดใดๆ ซึ่งเป็นการกระทำที่ผิดลิขสิทธิ์ - วิดีโอที่เกี่ยวกับเพลง ฉันเกิดในรัชกาลที่ 9 เป็นบริการของยูทูบ ทางเว็บไซต์ไม่มีสิทธิ์เลือกหรือคัดเพลงที่เกี่ยวข้อง หากพบเห็นวิดีโอไม่เหมาะสมกรุณาคลิกบนวิดีโอนั้นไปที่เว็บไซต์ยูทูบเพื่อแจ้งกับทางยูทูบ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม